Kẻ đe dọa ám sát Donald Trump bị thân bại, danh liệt!

  KẺ ĐE DỌA ÁM SÁT DONALD TRUMP BỊ THÂN BẠI DANH LIỆT

Ông Matt Harrigan là người thành lập công ty bảo vệ an ninh internet dưới tên là Packet Sled ở San Diego, lợi tức trung bình hàng năm là 5,000,000 đô la, cuộc sống rất sung túc, gia đình hạnh phúc khi ông có tất cả trong cuộc sống của một người giàu ở Mỹ. Ông ta tự hào là người có khuynh hướng tự do (Liberal) nên thường tấn công Donald Trump qua lối đùa vô ý thức sau khi bà Hillary bị thảm bại trong cuộc chạy đua vô White House. Sau khi phổ biến những tin tức đùa giỡn đòi ám sát vị tổng thống mới đắc cử thì ông ta đã bị giám đốc cơ quan an ninh-mật vụ đặc biệt tìm tới hỏi thăm và kèm theo vài lời về luật pháp. Theo luật hình sự, bất cứ ai đe dọa vị tổng thống được đắc cử là tội phạm hình sự nghiêm trọng bị chi phối bởi United States Code Title 18, section 871 qui định: bất cứ ai đe dọa tổng thống sẽ bị chế tài phạt tiền và 5 năm tù ở. Tự do ngôn luận được tôn trọng, nhưng không phải muốn nói gì cũng được, vì cái gì trên đời nầy cũng có giới hạn, cũng như mặt hàng nào cũng có “expire” vậy.


Matt Harrigan

 

Chỉ trong vòng 1 tuần sau khi cơ quan an ninh-mật vụ đặc biệt thông báo và có biện pháp theo luật định thì ông Harrigan không còn việc làm ăn qua công ty về internet nữa, ngoài ra còn bị truy tố về tội đe dọa ám sát tổng thống, ông ta đang đối diện với tội nặng hình sự, cho nên ông ta đành phải dẹp trang mạng xã hội bao gồm Facebook và Twitter. Ngoài ra ông ta không sống ở căn nhà cùng vợ con, mà bỏ sống ở nơi nào đó, không ai biết, nhưng ông nầy không thể trốn ở nước Mỹ, trong tương lai sẽ bị truy tố là mạng lưới FBI, cảnh sát tìm tới.

Đây là cái gương cho những kẻ mù quáng ủng hộ bà Hillary sau khi bà thất cử nhưng giấc mơ làm nữ tổng thống đầu tiên của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ vẫn còn như câu” còn nước còn tát”. Những người bị kích động biểu tình, bạo động, bị bắt, ráng chịu, vì bà Hillary không giúp gì, ngay cả pháp lý cho những kẻ ủng hộ bằng hành động gây rối. Thất bại là bản thân gánh chịu, ảnh hưởng cả gia đình, nhưng thành công thì bà Hillary làm tổng thống và bà cũng không cần biết, nhớ tới những kẻ liều mạng làm con thiêu thân cho tham vọng chính trị của một phụ nữ tham vọng nhứt thế giới. Sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, một số tài tử Hollywood, ca sĩ…tin tưởng bà Hillary đắc cử, chắc như bắp mà tuyên bố:” nếu ông Donald Trump thắng, sẽ đi khỏi nước Mỹ”, đó là những gương mặt nổi tiếng như George Clooney, Robert De Niro, Whoopi, Oprah Winfrey, Cheer….nay họ đành tắt đài và bị dân Mỹ nhắc nhở câu nói trước đây, những kẻ nầy đã làm mất thiện cảm của quần chúng, từ nay bị giảm uy tín với cái nghề cần được nhiều người ủng hộ.

Những cơ quan truyền thông Tây Phương khuynh tả, họ vì tiền hơn là nhiệm vụ truyền thông, được hưởng lợi nhuận do bà Hillary chi trả, lợi nhất thời mà di hại lâu dài. Nhưng các cơ quan truyền thông khuynh tả gốc Việt, không biết có” ăn được bả mía” hay hưởng chút xái nào, nhưng vẫn làm con thiêu thân trong bầu cử và sau khi bầu cử. Đó cũng” phản ánh” lập trường của thái thú Vẹm và quan thầy Bắc Kinh, vì chúng quan ngại Donald Trump là vị tổng thống có chính sách cứng rắn với các chế độ cộng sản, độc tài, mà Việt Nam và Trung Cộng là hai đối tượng nằm trong chính sách bị khóa hầu bao, bị lên án./.

TRƯƠNG MINH HÒA.
Ngày 06.12.2016

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.