Hoàng Lan Chi – Tóm tắt Nguyễn Thanh Tú tại San Jose vào April 29, 2017!

Tóm tắt Nguyễn Thanh Tú tại San Jose vào April 29, 2017

Author: Hoàng Lan Chi Posted on: 2017-05-02
YOUTUBE-NGUYỄN THANH TÚ- SAN JOSE
APRIL 29, 2017
 
Hoàng Ngọc An viết:  Vụ Ký Giả Đạm Phong bị giết sau khi tố cáo Mặt Trận HCM. Năm 2015, sau khi “Terror in Little Sài Gòn “ xuất hiện, con trai ký giả ĐP là Nguyễn Thanh Tú “ đi tìm công lý cho cha” sau bao năm phải ngậm đắng nuốt cay im lặng vì thế lực mafia chưa dễ lật.
Chúng tôi tóm tắt cho những ai không có nhiều thì giờ xem youtube. Nhưng lời khuyên: nên xem vì ô Tú trình bày rõ ràng, mạch lạc, đủ bằng cớ và bản lãnh.
 
Ô Tú “biết” người giết cha nhưng tha thứ vì người đó chỉ là cấp thừa hành. Ô Tú tiếp tục sứ mạng của cha: kết thúc VT-ma để bảo vệ cộng đồng, để cộng đồng có môi trường tốt đẹp, để truyền thông được thanh lọc và sẽ không còn cảnh báo chí bị mua chuộc và đánh mất lương tâm, lường  gạt độc giả. VT-ma đã lường gạt đồng bào trong nhiều năm, quyên góp tiền để giúp “người tranh đấu trong nước” nhưng thực chất chỉ để “nuôi” đảng viên VT-ma. Mỗi khi có người trong tổ chức, thắc mắc thì VT-ma, tìm cách chỉ điểm cho cs biết để bắt. Chiến lược của ô Tú: đóng cọc các vòi bạch tuộc của VT-ma (Voice, SBTN, Việt ngữ RFA..) bằng cách dùng vũ khí (Thuế). Có những cái mà FBI hay CIA không bắt được nhưng IRS (Thuế) sẽ bắt được.
 
Cá nhân chúng tôi (Hoàng Ngọc An) nghĩ rằng, đúng như ô Tú nói, quyền NGU/ KHÔNG NGU,  là của mọi người. Nếu XYZ-1 nghĩ rằng Vt-ma không gạt họ, đang tranh đấu cho VN được Tự Do-Dân Chủ: XYZ-1,  tự do và có quyền nghĩ như vậy. Còn nếu XYZ-2, sau gần hai năm, sau khi xem các thông báo của ô Tú, có suy nghĩ và bắt đầu tìm hiểu thì tốt. XYZ-2,  hãy tiếp tục dùng đầu để đọc, phân tích và rút ra nhận định. Từ đó sẽ có hành động cụ thể: 1) Không để bị móc túi qua các vụ gây quỹ nữa. 2) Không giao thiệp hay cộng tác với VT-ma/hoặc vòi của VT-ma ( Voice, SBTN…). Tương lai, cộng đồng sẽ được trong sạch hơn. Mọi xào xáo, hiềm khích, trong cộng đồng, sẽ GIẢM RẤT NHIỀU. Truyền thông báo chí sẽ giảm vụ tiếp tay cho mafia, cho kẻ xấu, lường gạt đồng bào.
 
Hoàng Ngọc An
5/2017
******************
TÓM TẮT BUỔI HỌP BÁO CỦA NGUYỄN THANH TÚ Ở SAN JOSE- APRIL 29, 2017
 
Tôi không xem youtube của Calitoday vì họ là VT nên đã cắt xén phần bất lợi cho VT. Tôi chọn Phobolsa vì đầy đủ, KHÔNG CẮT XÉN.
Phần 1:
Phần 2:
Ô Tú:
1-Không mời hai nhân viên thuế như đã thông báo vì bài học (Yung Krall).  Ac Thompson và cựu cs Mỹ Douglas Zwemke sẽ chỉ trả lời sau buổi của Tú.
2-Ai là Ban Tổ Chức?
-Tôi là Ban Tổ Chức và cũng là MC.
TÓM TẮT Ô TÚ NÓI
 1-Có người đề nghị làm phim nhưng từ chối. 2015 thì tôi OK cho Thompson.
So sánh phản ứng cộng đồng sau khi phim chào đời:
1.1-Báo chí Mỹ ôm lấy tôi , sẵn sàng giúp.
1.2- Người trong nước chia buồn.
1.3-Báo chí hải ngoại: không hỏi han khi bố tôi bị giết mà nay còn như vầy: chụp mũ cs đứng sau lưng tôi.
1.4- Hoàng Cơ Định viết mail ám chỉ ô Đạm Phong xứng đáng với bản án ngày xưa, nay Đạm Phong con tương tự thì có lẽ cũng sẽ có án như thế cho Tú? Hoàng Tứ Duy thì kêu gọi mọi người cô lập Tú.
1.5-  Một số người : kêu gọi ám sát Tú, AC Thopmson
2-Chiến lược  của VT:
VT không phải là hậu thân của Mặt Trận. Giống như xưa: sau 75, vc khai tử “Mặt Trận Giải Phóng”.
KL: VT là  chính thân, Mặt Trận là hậu thân.
5-TẠI SAO ĐỂ PHOBOLSA PHỎNG VẤN
 Một số người thắc mắc tại sao tôi để cho PhoBolsa phỏng vấn. Đây là tự do ngôn luận. Tự do báo chí: tôi không có quyền cấm ô Nguyễn Phương Hùng hay Vũ Hoàng Lân phỏng vấn  hay quay phim. Họ đi về VN là chuyện của họ.  Tôi không là QUÂN CỜ CHÍNH TRỊ CHO LÁ CỜ VÀNG HAY CỜ ĐỎ.  TRƯỚC MẶT TÔI LÀ MẦU ĐEN VÌ  CHỈ NHÌN THẤY CÁI CHẾT CỦA BỐ TÔI
–         Hoàng Lan Chi viết : có vị ghi vầy:  ô Tú nói KHÔNG QUAN TÂM ĐẾN cờ vàng cờ đỏ !!!!!. “Không là quân cờ chính trị cho cờ vàng hay cờ đỏ ( ám chỉ PhoBolsa và nhóm người đối nghịch) khác với CÂU “ không quan tâm cờ vàng cờ đỏ.” Nick Vũ Linh Châu, luôn có thái độ lưu manh này, từ bao lâu nay.
–         Xem Tú nói ở đây: https://youtu.be/aSqK1mHoiXQ
6-VÒI BẠCH TUỘC VOICE
 
Tôi (Tú) viết mail hỏi NET (National Endowment for Democracy) và họ xác nhận:
Hoàn toàn không có vụ VOICE  giải cứu 1573 người tị nạn ở PHI như Trịnh Hội ghi láo trong đơn xin thành lập vì năm đó VOICE chưa có hiện diện. Bộ Ngoại Giao lo chuyện này và VOICE đã MẠO NHẬN THÀNH TÍCH.
 
Tú nói:
· 1997-2001: KHÔNG CÓ VOICE. Chỉ có LAVAS (thật).  Lavas (thật) làm việc với BPSOS.
· 2007, dù Ts Nguyễn Đình Thắng phản đối nhưng LS Nguyễn Quốc Lân vẫn dùng danh nghĩa Lavas để gây quỹ cho Voice. Hình thức y hệt VT-ma nghĩa là ( không có danh-không có account bank-không có khai thuế)
· Ns Nam Lộc dính líu vụ gây quỹ của (SBTN, Voice). Nam Lộc biện minh cho Trịnh Hội là mua nhà A, bán nhà B, mua nhà C: thực tế KHÔNG CÓ.
7-RFA
· Tại Đại Hội TN Sinh Viên TG 17, ô Thái Văn Dung chỉ hỏi vài câu nhưng sau đó Lilly  Nguyễn dùng RFA đưa chi tiết cá nhân của ô Dung lên làn sóng. (Có nghĩa là VC: cảm ơn quý vị đã đưa tên ô Dung để tôi bắt). Sau đó, ô Dung và 14 người bị VC bắt.
· Nguyễn văn Khanh: làm việc cho RFA, nhưng cũng làm cho SBTN, Phố Nhỏ ( Mặc Lâm, Thanh Trúc tương tự)
· 30 năm nay, cộng đồng VN hải ngoại bị VT lường gạt với sự tiếp tay của truyền thông giòng chính.
8- SBTN:
· Bằng cớ: quyên góp và gửi tiền về VN qua Vietcombank. Đây là ngân hàng chính thức của VC. Điều này nguy hiểm: khi cần triệt hạ một đảng viên /cảm tình viên nào đó, họ dùng tên và địa chỉ những người nhận, để báo cho công an, bắt người đó. Tại sao SBTN, nói là chống cộng mà giao du với Vietcombank? Họ, có nhiều phương cách khác để có thể chuyển tiền về VN.
· Kinh doanh chống cộng và kinh doanh thiện nguyện: dễ thành triệu phú.
· Federal Election Commission FEC, hỏi tại sao Vietbaoonline viết rằng, HRVN PAC gây quỹ được 51,000 nhưng chỉ khai 2,200 với FEC thì HRVN trả lời rằng: 96% dân chúng hứa cuội. ( Hoàng Ngọc An viết: mọi người vỗ tay. Quý vị nhớ kỹ nhé,  HRVN TỨC SBTN VỚI ĐỖ PHỦ-ANH TUẤN, TỐ CÁO RẰNG ĐỒNG BÀO TOÀN HỨA ĐÓNG GÓP CUỘI. Vị nào còn chưa hiểu, nói toạc ra vầy: đồng bào góp cho HRVN được 51,000 THẬT nhưng HRVN khai láo rồi vu cáo là đồng bào hứa cuội. Rõ chưa ạ, thưa quý đồng bào, nhất là quý bà giàu lòng yêu nước nhưng quá ngây thơ?)
TRẢ LỜI CÂU HỎI
1-PhoBolsa: tại sao anh không kiện VT mà là họ kiện anh?
: Tôi kiện ai? Họ là ma. Trước đây tôi không hề biết họ là ai, số ghi danh là gì, account bank là gì thì tôi căn cứ cái gì để kiện họ được? Tôi chịu nhục lấy cái tên VT lập hội là tôi làm việc theo cái đầu như bố tôi dậy. Điều này giống như tôi đem kẻ thù giết cha về nhà ngủ chung. Tôi không dùng Tổ Chức VT để làm gì nữa cả. Tôi đã đạt được điều tôi muốn: đồng bào, IRS,  và Quốc Hội, đã biết VT-Định là tổ chức ma, không có account ngân hàng, không khai thuế.
2-Có người nói anh không đủ chứng cớ nên quay ra tấn công Voice, RFA, SBTN
Tú: có nhiều cái cái bị đưa ra ánh sáng trước mọi người,  không phải bởi  CIA, FBI mà là THUẾ.  VT-ma cần phải bị kết thúc. Kẻ giết cha tôi: chỉ thừa hành lịnh, tôi tha thứ và không muốn họ bị chịu đựng như gia đình tôi. Bố tôi nói hãy chú ý vào điểm chính. Không thể dừng để làm vừa lòng ô A hay bà B. RFA, Voice, SBTN là vòi bạch tuộc của VT, không phải là kẻ vô can. Đám này đã cùng nhau để lường gạt đồng bào. Đây là chính sách dùng người ngu làm giàu cho người khôn. Hãy yên tâm. Có chụp mũ 1000 cái cho tôi: không ăn thua.
3-Người của VT đã len lỏi vào khắp các tổ chức, hội đoàn. Anh nói sẽ dẹp VT. Vậy dẹp bằng cách nào?
Tú:  đánh rắn thì đánh vào đầu. Tôi ‘đánh” Voice tại Mỹ thì tự khắc Voice ở Úc, Canada…, cũng bị dẹp. Tôi dùng “Thuế” để dẹp VT. VT lường gạt tiền của chính phủ. Voice cũng vậy. Tôi đã phải ngậm đắng nuốt cay lấy tên VT, “ngủ với kẻ giết cha mình” vì cha tôi dặn (làm việc với cái đầu, không với trái tim). Mọi người cần TIN TÔI.
4-Tại sao họp ở gần phi trường nhưng xa cộng đồng. Có phải né hay không?
Tú: tôi không tham gia đã 30 năm nên không biết chuyện này. Chỉ là vô tình.
5-Anh nói anh gặp dân biểu này nọ nhưng VT cũng có mối quen biết đó. Anh nghĩ sao nếu như vì thế việc của anh bị chìm hay hoãn dài?
Tú: sẽ không chìm vì tình thương với cha. Tôi ngậm đắng nuốt cay 30 năm. Chữ Hiếu: tôi  đã đạt một phần vì trong và ngoài nước , đa số biết bố tôi đã làm được g trong cương vị một ký giả, một người bảo vệ cộng đồng không tiếp tục bị móc túi bởi Mặt Trận. Nhưng chữ Hiếu chỉ đạt được khi tôi hoàn thành  sứ mệnh của bố tôi. Tôi SẼ LÀM, PHẢI LÀM, KHÔNG ĐỂ CHÌM.
Chữ Chính Nghĩa mạnh lắm. Không có dân biểu nào đứng với VT cả. Tôi đã “lấy” ra được 3 vị dân biểu quen thuộc của VT, còn 3, chưa “đẩy”.
6-Hỏi: Còn 3 dân biểu chưa “đẩy” là ai? “Đẩy” là sao?
Tú: không chia sẻ được tên. “Đẩy” có nghĩa họ đã “hiểu” được  bộ mặt của VT.
7-Cách đây 1 năm, VT có mời một số người chống cs ở VN, ra Singapoor để huấn luyện.
Tú: Nguyễn văn Khanh được VT thuê để làm việc đó.
8-Nguyễn Đình Thắng có dính líu VT?
Tú: Lavas của Nguyễn Quốc Lân là ma, ăn cắp Lavas thật của Nguyễn Đình Thắng. Ô Thắng phản đối ô Lân.
9- Hoàng tứ Duy khi về VN hồi đó phải khai báo?
Khán giả trả lời: Đúng.
10-Cảm tình viên VT nói anh đụng đến nhiều người nên có thể có vụ kiện do nhiều người cùng kiện anh?
: chưa thấy nên chưa trả lời được.
Khán giả: cái trò hù dọa của VT.
11- Anh có biết Hoàng Cơ Định có người em là Đại Tá Quân Đội Nhân Dân Hoàng Cơ Quảng không? Vì tôi viết thư hỏi chính thức nhưng ô Hoàng Cơ Định không trả lời. Khi về VN, Hoàng Cơ Định và cả Hoàng Tứ Duy cũng ở tại nhà Hoàng Cơ Quảng. ( Hiện nay ô Quảng mất rồi).
Tú: không biết các vụ này.
13-Nghĩ gì về Đỗ thông Minh khi năm xưa, đưa Nguyễn Hoàng Tùng đi khắp nơi tố cáo VT. Nay, quay trở lại hợp tác với VT Huỳnh Lương Thiện?
 Tú: tôi đã sai khi ban đầu tin tưởng ô Minh. Bây giờ tôi biết là ô Minh có vẻ vẫn muốn họ duy trì. Có những người vẫn muốn dùng người ngu để làm giàu cho kẻ khôn.
Tổng kết: FEC đang điều tra VT, Voice, Bên em đang có ta.
PHỤ LỤC
 
Tài liệu này cho thấy rõ Lavas thật, Lavas ma, CP Mỹ không welcome vụ LS Việt can thiệp cho người Việt ở Phi, TS Nguyễn Đình Thắng không đồng ý cho Trịnh Hội-Nguyễn Quốc Lân, sử dụng tên Lavas.
Tài liệu đầy đủ về VT-ma với mọi bằng cớ có tại www.damphong.com
NICK VŨ LINH CHÂU, LẦN NỮA, VU CÁO BẬY
Trích Vũ Linh Châu:
Trong cuốn Video đính kèm, công bố vào ngày Quốc Hận 30 tháng Tư, 2017, ông Nguyễn Thanh Tú đã lên tiếng tố cáo nhiều tổ chức, nhiều đoàn thể và một số rất đông các nhân vật nổi tiếng tại hải ngoại hiện nay là Việt Tân … ma. Ngoài câu nói ” không quan tâm đến Cờ Đỏ hay Cờ Vàng…”, trước khi cho các ký giả đặt câu hỏi, trong phần kết luận, ông Nguyễn Thanh Tú đã lên tiếng ca ngợi lòng yêu nước của những người Cộng Sản VN, họ đã đánh thắng Đế Quốc Pháp tại Điện Biên Phủ.  Ông Nguyễn Thanh Tú cho biết, ông  sẽ áp dụng các chiến thuật của  Việt Cộng tại Điện Biên Phủ để tiêu diệt đảng Việt Tân.
Hoàng Ngọc An viết:
1-Vũ Linh Châu, trước đây, đã bị chúng tôi vạch mặt khi chơi trò “cũ xì” của VT-ma. Đó là (put word) và ( xuyên tạc).
2-Trò xuyên tạc mới của VLC hôm nay là:
-Ô Tú nói “ nhiều người thắc mắc vì sao chúng tôi để cho PhoBolsa phỏng vấn. Đây là tự do ngôn luận, tự do báo chí. Tôi không có quyền gì cấm cả. Họ đi về VN là chuyện của họ. Tôi không là
QUÂN CỜ CHÍNH TRỊ CHO LÁ CỜ VÀNG HAY CỜ ĐỎ.  TRƯỚC MẶT TÔI LÀ MẦU ĐEN VÌ TƯƠNG TRƯNG CHO CÁI CHẾT CỦA BỐ TÔI
Và Vũ Linh Châu ĐÃ XUYÊN TẠC THÀNH ” không quan tâm đến Cờ Đỏ hay Cờ Vàng…”
Người ngu nhất thế giới cũng hiểu ô Tú đang đi tìm công lý cho cha, không là con cờ cho PhoBolsa hay những người đối nghịch với Phobolsa, lợi dụng. Ô Tú không hề nói không quan tâm đến cờ vàng, cờ đỏ. Bẻ quẹo chút xíu để phục vụ cho ý đồ chụp mũ, vu cáo của Vũ Linh Châu: cần được cảnh cáo trước công luận vì đó là sự coi thường độc giả. Cũng chỉ có người “ngu” mới tin những gì VLC viết mà không kiểm chứng.
Xem tại đây một phút ô Tú nói: https://youtu.be/aSqK1mHoiXQ
Zone contenant les pièces jointes

Prévisualiser la vidéo YouTube Con trai cố nhà báo Đạm Phong họp báo ở San Jose tố cáo Đảng Việt Tân (1)

Con trai cố nhà báo Đạm Phong họp báo ở San Jose tố cáo Đảng Việt Tân (1)

Prévisualiser la vidéo YouTube Con trai cố nhà báo Đạm Phong họp báo ở San Jose tố cáo Đảng Việt Tân (2)

Con trai cố nhà báo Đạm Phong họp báo ở San Jose tố cáo Đảng Việt Tân (2)

Prévisualiser la vidéo YouTube Không phải quân cờ

Không phải quân cờ

 

Trả lời

